You are here

  • 22.08.2022 | 2,550 lượt xem | Như Ngọc

Xét trao tặng học bổng Long Le’s Scholarship

Năm học 2022 - 2023, TS. Lê Minh Long sẽ trao 10 suất học bổng Long Le’s Scholarship (5 triệu/suất) cho sinh viên Trường Đại học Kiên Giang. Học bổng Long Le’s Scholarship nhằm trao cho những sinh viên có nghị lực, ý chí vươn lên trong học tập; không phân biệt học lực và điểm rèn luyện.

TS. Lê Minh Long - Giám đốc Điều hành và Người sáng lập, Petrorica Inc, San Jose California, Hoa Kỳ

Học bổng Long Le’s Scholarship do TS. Lê Minh Long - Giám đốc Điều hành và Người sáng lập, Petrorica Inc, San Jose California, Hoa Kỳ sáng lập và phụ trách.

Theo đó, để đăng ký xét trao tặng học bổng, sinh viên cần nộp một bài tiểu luận (essay) viết về một người đã truyền cảm hứng, gây ảnh hưởng và đã làm thay đổi cuộc sống của bản thân. Bài viết phải được đánh máy và không quá 1 trang giấy A4; Gửi về địa chỉ email longle@petrorica.com đến hết ngày 23/9.

Dự kiến, TS. Lê Minh Long sẽ đến làm việc tại Trường Đại học Kiên Giang từ ngày 22/8 đến ngày 30/9 và hỗ trợ các hoạt động như: Giảng dạy một số học phần cho Khoa Kinh tế và Khoa Ngoại ngữ; Tổ chức tập huấn về viết Dự án Quốc tế cho giảng viên có nhu cầu; Tổ chức tập huấn về Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho sinh viên; Hỗ trợ chương trình học bổng trị giá 50.000.000 đồng (10 suất) cho sinh viên đang học tập tại Trường Đại học Kiên Giang và nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons