You are here

  • 27.04.2022 | 3,445 lượt xem | Như Ngọc

Trường ĐH Kiên Giang tặng 7.800 khẩu trang y tế cho học sinh huyện Hòn Đất

Việc trao tặng khẩu trang cho học sinh nhằm góp phần nâng cao ý thức cho các em về việc phòng chống dịch bệnh, động viên các trường thêm nỗ lực, quyết tâm tổ chức dạy và học, đảm bảo an toàn để phòng chống dịch Covid-19.

Vừa qua, Khoa Tài nguyên - Môi trường và Khoa Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn, Trường Đại học Kiên Giang đã trao tặng 7.800 khẩu trang y tế cho học sinh tại huyện Hòn Đất.

Với mong muốn góp phần cho hoạt động phòng chống dịch COVID-19 trong cộng đồng tại địa phương và hỗ trợ các em học sinh có điều kiện đến trường an toàn trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Khoa Tài nguyên - Môi trường phối hợp cùng Khoa Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn đã lập kế hoạch và triển khai vận động quyên góp đến giảng viên, sinh viên, mạnh thường quân cùng chung tay góp sức cho hoạt động quyên góp.

Học sinh tiểu học Trường Tiểu học Mỹ Thuận phấn khởi khi được tặng khẩu trang

Trong đợt này 2 đoàn khoa đã trao 6.600 khẩu trang cho học sinh Trường Tiểu học Mỹ Thuận; 1.200 khẩu trang cho học sinh Trường Mẫu giáo Mỹ Thuận; hơn 800 phần bánh kẹo và nước rửa tay cho các em với tổng trị giá hơn 14 triệu đồng.

Trao khẩu trang cho các em học sinh Trường Mẫu giáo Mỹ Thuận

ThS. Nguyễn Thị Kim Phước – Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Kiên Giang cho biết đây là một trong chuỗi hoạt động phục vụ cộng đồng được các khoa phối hợp thực hiện nhằm lan tỏa tinh thần và trách nhiệm phòng chống dịch. Việc hỗ trợ trao tặng khẩu trang và các vật dụng y tế thực hiện tốt 5K là rất cần thiết, là hoạt động nhân văn, góp phần mang lại hiệu quả cao trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn.

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons