You are here

  • 23.08.2021 | 1,891 lượt xem | Như Ngọc

Khen thưởng đột xuất cho sinh viên có thành tích tiêu biểu xuất sắc về phục vụ cộng đồng phòng, chống dịch Covid - 19

Ngày 22/8, Trường Đại học Kiên Giang đã tổ chức trực tuyến buổi khen thưởng đột xuất sinh viên Đỗ Đăng Khoa vì đã có thành tích tiêu biểu xuất sắc về phục vụ cộng đồng phòng, chống dịch Covid - 19.

Khen thưởng đột xuất sinh viên Đỗ Đăng Khoa vì đã có thành tích tiêu biểu xuất sắc về phục vụ cộng đồng phòng, chống dịch Covid - 19.

Bạn Đỗ Đăng Khoa, sinh viên khóa 2, ngành Công nghệ kỹ thuật môi trường, khoa Tài nguyên Môi trường, Trường Đại học Kiên Giang là sinh viên tình nguyện tham gia vào đội phản ứng nhanh, khoa Kiểm soát bệnh tật của Trung tâm Y tế TP. Rạch Giá. Với vai trò tình nguyện lái xe cứu thương, Khoa đã vận chuyển hàng trăm bệnh nhân F0, F1 tới bệnh viện và khu cách ly.

Phát biểu tại buổi khen thưởng, TS. Nguyễn Tuấn Khanh – Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang đã biểu dương tinh thần dũng cảm, xung kích tình nguyện của bạn Đỗ Đăng Khoa trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid -19.

TS. Nguyễn Tuấn Khanh – Hiệu trưởng Trường Đại học Kiên Giang biểu dương tinh thần dũng cảm, xung kích tình nguyện của bạn Đỗ Đăng Khoa

Với tinh thần mãnh liệt của cá nhân sinh viên Đỗ Đăng Khoa đã tình nguyện xung trận vào mặt trận phòng, chống dịch Covid -19, trên tuyến đầu đưa đón những F0, F1 vào bệnh viện và khu cách ly. Tinh thần, hành động dũng cảm, tự nguyện của Khoa đã mang ý nghĩa lan tỏa cộng đồng, là tấm gương sáng của Đoàn viên, thanh niên Trường Đại học Kiên Giang.

Thay mặt Đảng ủy Nhà trường, TS. Nguyễn Tuấn Khanh đã giao cho Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Kiên Giang nghiên cứu, đề xuất đưa em Đỗ Đăng Khoa tham gia lớp Cảm tình Đảng, để em sớm đứng vào hàng ngũ của Đảng.

“Mong rằng, Khoa tiếp tục phấn đấu, thành công và tiến bộ. Sinh viên của Trường Đại học Kiên Giang cần tiếp tục thể hiện tinh thần vì cộng đồng, yêu thương, chia sẻ, đoàn kết để vượt qua đại dịch Covid – 19 trong thời gian tới” – TS. Nguyễn Tuấn Khanh nói.

Thông qua hình thức trực tuyến, sinh viên Đỗ Đăng Khoa đã gửi lời cảm ơn đến các y bác sĩ, Ban Giám hiệu Nhà trường đã phối hợp, giúp đỡ, kịp thời quan tâm để em hoàn thành nhiệm vụ và có thêm động lực để chiến đấu với đại dịch.

Khoa cũng mong rằng, các bạn đoàn viên thanh niên luôn nhiệt huyết, xung kích trong công tác tình nguyện xã hội để xứng đáng với lời kêu gọi “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”.

Sinh viên Đỗ Đăng Khoa khi đi thực hiện nhiệm vụ

“Em mong mọi người chấp hành tốt Chị thị của Chính phủ về phòng, chống Covid – 19, để mỗi người là một chiến sĩ chống dịch góp phần đẩy lùi dịch bệnh, để cuộc sống trở lại bình thường như trước” – Khoa chia sẻ.

Kết thúc buổi lễ khen thưởng, TS. Nguyễn Tuấn Khanh cũng không quên gửi lời cảm ơn đến thành phố Rạch Giá cùng đội ngũ y bác sĩ đã thực hiện trong công tác phòng, chống dịch và tạo điều kiện cho sinh viên Đỗ Đăng Khoa thực hiện nhiệm vụ, thể hiện sức trẻ, trách nhiệm của bản thân.

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons