You are here

  • 13.08.2021 | 1,285 lượt xem | Như Ngọc

KGU san sẻ yêu thương vượt qua mùa dịch từ gian hàng 0 đồng

Như thường lệ, vào sáng thứ 4 hàng tuần, Đoàn trường Đại học Kiên Giang lại tổ chức Gian hàng 0 đồng cho các bạn sinh viên đang ở tại ký túc xá để chung tay vượt qua khó khăn trong phòng, chống dịch Covid – 19.

Với thông điệp “KGU san sẻ yêu thương – Vượt qua mùa dịch”, gian hàng 0 đồng đã hỗ trợ xuyên suốt trong 4 tuần giãn cách theo Chỉ thị 16 vừa qua cho gần 100 bạn sinh viên, sinh viên quốc tế đang lưu trú tại Trường.

Sinh viên quốc tế chọn thực phẩm tại Gian hàng 0 đồng

Gian hàng đã cung cấp, hỗ trợ nhiều nhu yếu phẩm và lương thực như: gạo, mì gói, cá hộp, rau củ, trái cây, gia vị, nồi cơm điện, bếp gas,… Đặc biệt, gian hàng còn có khẩu trang y tế, nước rửa tay sát khuẩn do các thầy cô pha chế theo công thức của Tổ chức y tế thế giới (WHO) nhằm giúp các em bảo vệ sức khỏe, phòng, chống dịch Covid – 19.

Trong đợt này, ngoài các nhu yếu phẩm cần thiết, sinh viên còn được nhận thêm 200 ngàn đồng, đây là tấm lòng của các nhà hảo tâm, doanh nghiệp đã đóng góp, hỗ trợ cho sinh viên.

ThS. Nguyễn Văn An - Phó Bí thư Đoàn trường trao tiền hỗ trợ cho sinh viên

ThS. Lê Việt Khái – Bí thư Đoàn trường Đại học Kiên Giang cho biết, Nhà trường và Đoàn thanh niên đã xây dựng kế hoạch hỗ trợ cho sinh viên quốc tế đang học tập tại Trường còn ở lại ký túc xá trong học kỳ 3. Thời gian qua, Đoàn trường đã kêu gọi và nhận được nhiều sự hưởng ứng của các cá nhân, tập thể và doanh nghiệp hỗ trợ các em nhiều nhu yếu phẩm trong những ngày giãn cách xã hội.

Sinh viên quốc tế chọn thực phẩm tại Gian hàng 0 đồng

Bên cạnh đó, Đoàn thanh niên còn thường xuyên nhắc nhở, tuyên truyền cho sinh viên thực hiện 5K theo khuyến cáo của Bộ Y tế, không đi ra khỏi khu vực ký túc xá khi không có việc thực sự cần thiết để thực hiện đúng Chỉ thị 16.

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons